Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

SK Style - Vũ điệu yêu thương của gia đình Sunrise Kidz



Nằm trong hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào đón cơ sở thứ 5 sắp khai trương tại tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, các bé Trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz đã trình diễn điệu nhảy vui nhộn SK Style  theo phong cách rất đặc sắc và ấn tượng.

           Với Vũ điệu SK Style, các bé trong gia đình Sunrise Kidz đã cùng múa, cùng hát, cùng nhảy trong âm hưởng sôi động hấp dẫn và náo nhiệt của giai điệu nhạc sôi động và hiện đại.Tiếng hò reo cổ vũ của khán giả đã làm rộn ràng cả không gian mà SK Style đi qua. Những nụ cười hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé, những động tác hài hước, vui nhộn nhìn qua là có thể bắt chước được đã thu hút sự tham gia đông đảo của những khán giả đủ mọi lứa tuổi.

SKStyle do các bé Trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz là lời kêu gọi xã hội, cộng đồng quan tâm và chăm lo hơn nữa cho những mầm non tương lai của đất nước.Với phương pháp đào tạo Montessori, Sunrise Kidz đang nỗ lực từng ngày để các em có thể phát triển toàn diện không chỉ về trí tuệ mà còn về thể chất.

            Trường mầm non song ngữ SunriseKidz, thành lập từ năm 2003, là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục Montessori một cách chính thống trên cơ sở kết hợp với những giá trị tinh hoa trong nền giáo dục truyền thống của dân tộc. Sau 10 năm tồn tại và phát triển với 4 cơ sở đào tạo và cơ sở đào tạo thứ 5 – International Montessori Sunrise Kidz (IMSK), cơ sở hiện đại bậc nhất Việt Nam được tư vấn thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng thế giới Baumschalager Eberletại, đặt tại tòa nhà Indochina Plaza – 239 Xuân Thủy – Cầu Giấy, Sunrise Kidz đang ngày một khẳng định chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế của mình.

            Với phương pháp đào tạo Montessori tại Sunrise Kidz, những khả năng tiềm ẩn và những năng khiếu thiên bẩm của trẻ sẽ được phát triển một cách tối ưu.
Tháng 01/2010, City Sports – Trung tâm thể thao dành cho trẻ em đã được ra đời xuất phát từ mong muốn trẻ em Việt Nam được làm quen với phong cách chơi bóng rổ New York của ông Ducchi T. Quan tốt nghiệp ĐH danh tiếng của Mỹ, từng tham dự giải bóng rổ nối tiếng của Mỹ NCAA và anh trai của mình, ông Hoang D. Quan – người sáng lập Sunrise Kidz.


Đến nay, không chỉ có các chương trình đào tạo về bóng rổ, City Sports còn chú trọng tới việc phát triển năng khiếu cho các bé thiếu nhi độ tuổi mầm non và tiểu học trong các bộ môn Mỹ thuật, Võ thuật, Dance, Cờ vua với những huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp và giáo viên năng khiếu tốt nhất đã giúp các em sớm tìm được niềm đam mê của mình.

Luôn đồng hành trong hành trình hoàn thiện nhân cách của trẻ, Sunrise Kidz cam kết sẽ đem lại những điều tốt đẹp nhất!
Để biết thêm thông tin về phương pháp đào tạo Montessori và chương trình đào tạo của nhà trường, xin vui lòng liên hệ:
Trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz.
Facebook: http://www.facebook.com/SunriseKidz

Cơ sở 1: 16 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 043. 927. 3443
Cơ sở 2: 26 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 043. 766. 5559
Cơ sở 3: Số 16/143 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 043. 766. 9236
Cơ sở 4: Số 2, Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 043. 715. 3692
Cơ sở 5:IMSK - Tòa nhà Indochina Plaza, 239 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 043. 766. 9236

Sunrise Kidz không ngừng sáng tạo và đồng hành cùng sự phát triển của trẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét