Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Khai trương trường mầm non Quốc tế IMSK


Ngày 21/02/2013 hệ thống trường mầm non Sunrise Kidz khai trương cơ sở mới IMSK tại tầng 3 toà nhà IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội. 

IMSK (International Montessroi Sunrise Kidz) là sự kết hợp giữa tổ chức IMC (Hội đồng Montessori Quốc tế) của Mỹ và Sunrise Kidz, đánh dấu bước tiến lớn trong quá trình  10 năm phát triển của Sunrise Kidz. Với IMSK, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ, bởi:
Phương pháp giáo dục tiên tiến: Montessori là phương pháp giáo dục tiên tiến, được áp dụng rất hiệu quả ở nhiều nước trên thế giới hơn 100 năm qua,  đặc biệt dành cho trẻ trong độ tuổi mầm non. Với phương pháp này Giáo viên đóng vai trò hướng dẫn, giúp trẻ tư duy, tự khám phám bản thân và thế giới.

Giờ học của Bé tại Sunrise Kidz

Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tận tình với trẻ: tại IMSK trẻ sẽ được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada… Tất cả giáo viên tại IMSK đều tốt nghiệp tại các trường sư phạm danh tiếng và thường xuyên tham gia các lớp đào tạo về phương pháp Montessori.

Bé học cùng giáo viên nước ngoài

Cơ sở vật chất hiện đại: IMSK được đánh giá là trường mầm non quốc tế có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Mỗi phòng học  được sắp xếp riêng biệt phù hợp với chức năng từng môn học như phòng âm nhạc, phòng khoa học, phòng khiêu vũ,…Trường trang bị những đồ chơi an toàn, thông minh giúp trẻ phát huy khả năng tư duy và sáng tạo.

Cơ sở mới IMSK

Chế độ dinh dưỡng: Hệ thống bếp được thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu với thiết bị hiện đại, đảm bảo chặt chẽ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm. Chế độ dinh dưỡng được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng của trường theo thực đơn đặc biệt phù hợp với sức khỏe và lứa tuổi của trẻ.
Hãy đến với IMSK để trẻ em được hưởng nền giáo dục mang đẳng cấp quốc tế , để những thiên thần nhỏ  được học tập và vui chơi trong thế giới trẻ thơ.

Vui lòng liên hệ theo:
Website:  www.sunrisekidz.edu.vn 
Hotline: 0923 75 22 73




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét