Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Giới thiệu về trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz


Hệ thống trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz (SKI) được thành lập năm 2003 và là trường mầm non đầu tiên áp dụng phương pháp giáo dục Montessori trên cở sở kết hợp với giá trị giáo dục văn hóa truyền thống Việt.
Với phương châm họat động : 
"Sunrise Kidz - Genuine Care" - Ân cần bên trẻ
Tiếng Anh Mỹ + Phương pháp giảng dạy Montessori + Tinh hoa truyền thống giáo dục Việt Nam”


Sunrise Kidz đã và đang làm lên thương hiệu: Chất lượng quốc tế - Tâm hồn Việt Nam
Cơ sở vật chất: Trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz được thiết kế đặc trưng cho mô hình giáo dục trẻ mầm non. Tiêu biểu trong đó, cơ sở 16/143 Nguyễn Ngọc Vũ là cơ sở mà ngay từ đầu đã được thiết kế theo đúng những quy chuẩn đó. Với phòng học hiện đại, sân chơi rộng, thoáng mát, có phòng ăn riêng.
Tại Sunrise Kidz, các phòng học được sắp xếp chuyên biệt theo chức năng của từng môn học. Tất cả các giáo cụ giảng dạy là độc quyền của phương pháp Montessori được nhập từ nước ngoài..
Phương pháp giáo dụcSunrise Kidz tiên phong trong việc đưa phương pháp giáo dục Montessori nổi tiếng đến với trẻ mầm non tại Hà Nội. Được toàn thế giới công nhận là phương pháp giáo dục tiên tiến, đặc biệt hiệu quả cho trẻ ở độ tuổi mầm non trong việc rèn luyện các kỹ năng, khám phá và phát triển năng khiếu của trẻ.
Áp dụng một cách khoa học và rất thành công phương pháp Montessori trên cơ sở chọn lọc, sử dụng các chương trình học phù hợp với đặc trưng về văn hóa và giáo dục của người Việt Nam. Trẻ sẽ thực sự hiểu thông qua việc tự thao tác và khám phá trực tiếp trên các giáo cụ trực quan. Phát triển ở trẻ các khả năng về tư duy logic, sáng tạo, độc lập và tự tin qua 403 bài học.
Đội ngũ giáo viên: 100%  tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành sư phạm và thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo về phương pháp đặc trưng của nhà trường – phương pháp giáo dục Montessori – luôn đảm bảo cho các con chất lượng học tập 1 cách tốt nhất. Cùng với việc nâng cao phương pháp giảng dạy và với phương châm của giáo viên là “Ân cần bên trẻ”, đội ngũ giáo viên Sunrise Kidz đã, đang và sẽ tận tâm chăm sóc cho bé yêu của bạn.
Ngôn ngữ: Nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ sau ngôn ngữ Tiếng Việt, chương trình Tiếng Anh của Sunrise Kidz bao gồm Tiếng Anh – Mỹ, kết hợp với phương pháp dạy phát âm chuẩn. Sunrise Kidz hợp tác với Oxford Press sẽ giới thiệu tới trẻ độ tuổi mầm non ở Hà Nội hai chương trình tiếng Anh – Mỹ mới, được biên soạn bởi Carolyn Graham. Và đồng thời chúng tôi còn áp dụng chương trình Tiếng Anh của Sở giáo dục bang New York. Với sự tham gia giảng dạy của 100% giáo viên bản ngữ, trẻ sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy tiên tiến nhất thế giới, được phát triển khả năng giao tiếp khẩu ngữ một cách tự nhiên và đắm mình vào môi trường giao tiếp Tiếng Anh. Từ đó giúp  các em có thói quen và tâm lý yêu  thích học Tiếng Anh , bước đầu hình thành và phát triển tư duy ngôn ngữ bằng tiếng Anh của trẻ nhỏ.
Chế độ dinh dưỡng, y tế: Chế độ dinh dưỡng được xây dựng bởi sự phối hợp giữa các chuyên gia ôdinh dưỡng vầ nhóm bác sỹ riêng của trường theo thực đơn đặc biệt phù hợp với sức khỏe và lứa tuổi của trẻ. Trẻ được khám sức khỏe định kỳ, được hướng dẫn và thực hành các bài tập thể chất, được tăng cường các trò chơi vận động ngoài trời và đi dã ngoại để thích nghi với môi trường và phát triển khả năng hoạt động một cách tốt nhất.
Tại Sunrise Kidz chế độ chăm sóc và dinh dưỡng cũng là 1 yếu tố quan trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Với thực đơn Buffet sáng, bữa trưa và bữa chiều, các bữa ăn được thay đổi theo từng ngày, hàng tháng không lặp lại. Các chế độ dinh dưỡng luôn được đảm bảo bởi các chuyên gia dinh dưỡng và nhóm bác sỹ riêng của nhà trường để luôn đảm bảo cho trẻ đủ 3 bữa ở trường.
Văn hóa – nghệ thuật: Để đảm bảo cho trẻ phát triển một cách toàn diện về mọi mặt văn – thể - mỹ, hàng năm Sunrise Kidz đều tổ chức các chương trình văn nghệ lớn như: Moon Cake Festival, Halloween, Christmas Gala, Tết thiếu nhi, Phong cách trí tuệ… Vào những ngày lễ trẻ được tham gia các buổi giao lưu văn hoá - nghệ thuật. Điều này giúp phát hiện ở trẻ những khả năng tiềm ẩn và phát triển hơn về năng khiếu thiên bẩm ở trẻ.
Chương trình ngoại khóa: Định kỳ, nhà trường còn tổ chức các buổi dã ngoại, các môn học thể chất ngoài trời giúp trẻ có sức khoẻ tốt nhất để đảm bảo chất lượng học tập.Việc tổ chức cho các bé tham gia các hoạt động ngoại khóa theo chủ đề hàng tháng như: đi bơi, đi du lịch khám phá, xem múa rồi, xem kịch, tham quan viện bảo tàng… đã là một thế mạnh của Sunrise Kidz trong những năm qua.
Chương trình dã ngoại được tổ chức từ 1 đến 2 lần trong tháng.
Khu vui chơi tại trường: Các bé được sử dụng các trò chơi hiện đại như: Bộ cầu truợt & xích đu, xe đạp địa hình, oto tự lái… Đặc biệt, tại cơ sở mới 16/143 Nguyễn Ngọc Vũ còn có một khu vui chơi đa năng liên hoàn, mang lại cho trẻ một không gian vui chơi lành mạnh và tuyệt đối an toàn.
Trung tâm thể thao City Sports: Nơi đây còn có khoảng sân rất rộng, được thiết kế theo form của sân bóng rổ chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Nhà trường còn mở thêm các lớp học ngoại khoá như: Bóng đá, múa, vẽ, võ…đã và đang được nhà trường ngày càng chú trọng hơn.
Cơ sở Ngọc Vũ: Khu nhà được xây dựng tách biệt với đường phố sôi động bên ngoài nên tạo cho trẻ một không gian yên tĩnh, trong lành và luôn đảm bảo sự an toàn của trẻ.
Qua 10 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu và học hỏi trong các phương pháp giảng dạy cũng như các lĩnh vực chăm sóc trẻ. Gia đình Sunrise Kidz tự hào khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực giáo dục trẻ mầm non đẳng cấp quốc tế -  thông qua hệ thống trường gồm 04 cơ sở:
Sk1: 16 Hàng Than
Sk2: 26 Kim Mã Thượng
Sk3: 16/ 143 Nguyễn Ngọc Vũ
Sk4: 02 Đặng Dung
04 3 927 3443
04 3 766 5559
04 3 556 2799
04 3 715 3692     

Đặc biệt cơ sở thứ năm International Montessori Sunrise Kidz (IMSK), cơ sở mầm non hiện đại bậc nhất tại Việt Nam đặt tại Tầng 3 - Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi (IPH) - 239 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội sẽ đi vào hoạt động vào tháng 02/2013. Với sự ra đời của IMSK, Sunrise Kidz đang càng ngày càng khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, kính mời các bậc phụ huynh đến với trường, tham quan và trực tiếp quan sát phương pháp giáo dục của trường tại các cơ sở.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0982 755 439 – 0923 752 273

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét