Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

NGUYỆN ƯỚC MÙA XUÂN

LỜI CHÚC ĐẦU XUÂN CỦA CÁN BỘ GIÁO VIÊN TRƯỜNG MẦM NON SUNRISE KIDZ


Chị Hoàng Thị Thủy – Hiệu trưởng trường mầm non Sunrise Kidz
“Bước sang năm Quý Tỵ 2013, tôi rất vui và tự hào khi được gắn bó với chặng đường hoạt động 10 năm của trường mầm non song ngữ Sunrise Kidz. Tôi luôn tin tưởng sự nghiệp ươm mầm non của tôi cùng các đồng nghiệp sẽ chắp cánh cho những ước mơ của các con bay xa mãi. Nhân dịp đầu xuân năm mới, chúc các thành viên trong gia đình Sunrise Kidz dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công trong sự nghiệp giáo dục vẻ vang. Chúc các bậc phụ huynh Tống cựu nghênh tân, vạn sự cát tường, toàn gia hạnh phúc”

Chị Phùng Thị Ánh Nguyệt – Hiệu phó nhà trường
Một mùa xuân nữa sắp đến với gia đình Sunrise Kidz, trong không khí hân hoan và rạo rực của đất trời, chúc cho gia đình các Bé và gia đình các đồng nghiệp đón một năm thật nhiều may mắn, hạnh phúc, an khang thịnh vượng”

Chị Mai Anh – Quản lý Sunrise Kidz Kim Mã Thượng
“Nhân dịp đầu xuân năm mới 2013, chúc cho gia đình Sunrise Kidz sẽ mãi là ngôi nhà thứ Hai của những thế hệ mầm non tương lai của đất nước, chúc cho cơ sở thứ 5 của trường sẽ sớm khẳng định được vị thế là trường mầm non đạt chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất tại Việt Nam”

Chị Lê Bích Hường – Quản lý Sunrise Kidz Đặng Dung
“Gửi tới Quý phụ huynh và các đồng nghiệp tại Sunrise Kidz một năm Quý Tỵ thật Như ý, An khang, Bình an, và Hạnh phúc”

Chị Trần Thị Nhung – Quản lý Sunrise Kidz Nguyễn Ngọc Vũ
“Mùa xuân này sẽ có rất nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà của các thành viên trong gia đình Sunrise Kidz, họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh vượng! Hãy cùng mở cửa đón chào họ nhé!”

Chị Trần Thu Hương – Nhân viên Marketing tại Sunrise Kidz
“Mỗi năm là một mùa hoa nở - mỗi năm là một mùa hoa bội thu, chúc cho cả nhà bội thu được nhiều May mắn, Sức khỏe, Tình yêu, và Hạnh phúc trong cuộc sống”

Chị Lê Thị Tuyến – Phụ trách Nhân sự tại Sunrise Kidz
“Hoa đào nở, chim én về, một mùa xuân nữa lại đến trong điệu nhạc hân hoan của lòng người, chúc toàn thể nhân viên tại Sunrise Kidz đong đầy sức khỏe, bình an, an khang và hạnh phúc”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét